NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC “NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY VÀ HỌC THEO MÔ HÌNH HỌC TẬP KẾT HỢP TẠI CƠ SỞ II, TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG – XÃ HỘI”

14:45, 23/05/2024
694
0

Theo Quyết định số 2482/QĐ-ĐHLĐXH ngày 17 tháng 11 năm 2022 của Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – xã hội về việc giao đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường năm 2023 và cử Ban chủ nhiệm nghiên cứu đề tài: “Nâng cao hiệu quả dạy và học theo mô hình học tập kết hợp tại cơ sở II, Trường Đại học Lao động – Xã hội” Đề tài được nhóm thành viên thực hiện, gồm:

1.     ThS. Đỗ Thị Tý, Giảng viên khoa Quản lý nguồn nhân lực – Chủ nhiệm

2.     ThS. Hoàng Thị Thương, Giảng viên Quản lý nguồn nhân lực – Thư ký

3.     ThS. Phạm Văn Hải, Giảng viên khoa Giáo dục đại cương – Thành viên

Ngày 19 tháng 3 năm 2024, Phó hiệu trưởng - Giám đốc cơ sở II, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã ban hành Quyết định số 789/QĐ-CSII về việc thành lập Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu, gồm các ông, bà:

1.     TS. Trần Quốc Việt, Trưởng khoa Quản lý nguồn nhân lực;

2.     ThS. Nguyễn Thị Thảo, chuyên viên phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế;

3.     ThS. Huỳnh Thị Thành, Nguyên Phó khoa Quản lý nguồn nhân lực;

4.     ThS. Nguyễn Văn Hiếu, Phụ trách bộ môn Tiền lương;

5.     ThS. Phan Thị Liệu, Phụ trách bộ môn Quản trị nhân sự

Ngày 19 tháng 3 năm 2024, tại phòng họp Khu Hành chính của Cơ sở 2 Trường Đại học Lao động – Xã hội, ThS. Đỗ Thị Tý – Chủ nhiệm đề tài đại diện nhóm nghiên cứu báo cáo tóm tắt nội dung đề tài và đề xuất nhà trường tiếp tục cho phép triển khai kết quả nghiên cứu đề tài vào trong thực tiễnSau đó, Hội đồng nghiệm thu đề tài đã đưa ra những nhận xét, đóng góp ý kiến. Hội đồng cho rằng, đây là một đề tài mới, không trùng lắp, có tính ứng dụng thực tiễn cao, đề tài đã xác định được các mô hình dạy và học theo hướng kết hợp và trên cơ sở lý thuyết kết hợp với các điều kiện cụ thể tại cơ sở II, Trường Ddại học Lao động – Xã hội nhóm tác giả đã gợi ý một số mô hình phù hợp.Bên cạnh đó, nhóm nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học theo mô hình kết hợp  tại cơ sở II, Trường Đại học Lao động – Xã hội. Đây làtrong các nghiên cứu đóng góp vào việc nâng cao hiệu quả dạy và học tại cơ sở nói riêng và giáo dục đại học nói chung. Tuy nhiên, đề tài còn một số hạn chế như lỗi kỹ thuật, phần lược thảo các nghiên cứu trước đây chưa trình bày theo tiến trình lịch sử nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu của đề tài là tài liệu tham khảo đối với các nhà nghiên cứu, các giảng viên, sinh viên trong quá trình thực hiện hoạt động dạy và học theo hướng kết hợp.

            Nhóm nghiên cứu nghiêm túc tiếp nhận ý kiến góp ý của Hội đồng nghiệm thu để hoàn chỉnh đề tài.

Người viết : ThS. Đỗ Thị Tý
Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :