KHOA CÔNG TÁC XÃ HỘI TỔ CHỨC NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN NĂM 2023

14:11, 01/04/2024
638
0

Theo Quyết định số 195/QĐB-CSII ngày 25 tháng 3 năm 2024 của Giám đốc cơ sở II, Trường Đại học Lao động – xã hội về việc thành lập Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2023. Ngày 29/4/2024, Khoa Công tác xã hội đã thành lập Hội đồng khoa học nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên. Với tên đề tài “Thực trạng trì hoãn việc phát triển bản thân của sinh viên khoa Công tác xã hội Cơ sở II – Trường Đại học Lao động – Xã hội do sinh viên Nguyễn Văn Hưng lớp Đ21TL2 làm chủ nhiệm, giảng viên hướng dẫn là ThS. Nguyễn Thị Thúy Hiền.

Một số hình ảnh tại buổi nghiệm thu đề tài:

Hội đồng nghiêm thu đề tài 

 

Hội đồng nghiêm thu đề tài và nhóm nghiên cứu do SV Nguyễn Văn Hưng (chủ nhiệm)

Tại Hội đồng nghiệm thu đề tài, sau khi sinh viên trình bày kết quả nghiên cứu, các thành viên trong Hội đồng đã đưa ra những nhận xét, đóng góp ý kiến. Nhìn chung, sinh viên có ý thức nghiêm túc trong triển khai đề tài, có những cố gắng và thể hiện sự tâm huyết trong quá trình nghiên cứu; Đề tài được đánh giá là hướng nghiên cứu mới, không trùng lắp với các công trình nghiên cứu trước đây; Đề tài có ý nghĩa về mặt khoa học và có tính ứng dụng cao; Sử dụng các công cụ thang đo lường tốt và biết cách xử lý số liệu… Tuy nhiên, đề tài không tránh khỏi những hạn chế về nội dung và phương pháp nghiên cứu, các lỗi kĩ thuật,… Những hạn chế này được các thành viên trong Hội đồng chỉ rõ và gợi ý những hướng khắc phục, giúp sinh viên hiểu rõ vấn đề để cập nhật, bổ sung. Hội đồng đã làm việc với tinh thần rất khách quan, nghiêm túc, công bằng.

Đề tài xếp loại khá, kết quả nghiên cứu của đề tài là tài liệu tham khảo đối với các nhà khoa học, giảng viên, sinh viên tại Trường.

 

 

 

 

 

Người viết : ThS. Trương Thị Thúy Hòa – GV Khoa Công tác xã hội
Ý kiến bạn đọc
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline