LÃNH ĐẠO CƠ SỞ II TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG - XÃ HỘI GẶP MẶT CÁN BỘ ĐOÀN NHÂN KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2019)

08:37, 02/04/2019
1129
0

Chiều ngày 26 tháng 3 năm 2019, Lãnh đạo Cơ sở II Trường Đại học Lao động - Xã hội (CSII) đã có buổi gặp mặt cán bộ Đoàn các cấp nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019). 

Đến tham dự buổi gặp mặt có thầy TS. Phạm Ngọc Thành - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc CSII, cô TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc CSII, ông Nguyễn Minh Phúc - Đảng uỷ viên phụ trách Thanh niên, Bí thư Đoàn trường cùng các thầy cô lãnh đạo các Phòng/Ban của CSII và gần 150 cán bộ Đoàn các cấp về tham dự buổi gặp mặt. 

1_1

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo CSII, Bí thư Đảng uỷ bộ phận, Giám đốc CSII tặng hoa chúc mừng cán bộ Đoàn các cấp của nhà trường.

Trong buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo CSII, thầy TS. Phạm Ngọc Thành đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ Đoàn, Đoàn viên và Thanh niên toàn trường đạt được trong năm qua. Lãnh đạo Nhà trường đặc biệt đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ Đoàn trong việc tham mưu thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào của Đoàn trường, góp phần vào việc xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh; trong phong trào tình nguyện, đồng hành vì môi trường cơ quan xanh, sạch, đẹp. 

2

Buổi gặp mặt, đối thoại là cơ hội để cán bộ Đoàn trực tiếp bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo các Phòng, ban, ngành trong triển khai thực hiện, hỗ trợ cán bộ Đoàn, Đoàn Thanh niên. Qua đó cũng là dịp để lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo các Phòng, ban, ngành có dịp trao đổi, chia sẻ, định hướng trong hoạt động chuyên môn; truyền tải những nội dung chỉ đạo của lãnh đạo đến đội ngũ cán bộ Đoàn trong Nhà trường.

3

4

Người viết : BCH Đoàn Thanh niên CSHCM
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline