Khai mạc tập huấn công tác Bình đẳng giới cho Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Tiền Giang năm 2020

12:57, 03/09/2020
1143
0

Khai mạc tập huấn công tác Bình đẳng giới cho Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Tiền Giang năm 2020

Ngày 24/8 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tiền Giang, Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Dịch vụ thuộc Trường Đại học Lao động và Xã hội cơ sở II (TP.HCM) phối hợp với Sở LĐ-TB&XH tỉnh Tiền Giang tổ chức Khai giảng lớp tập huấn nâng cao công tác Bình đẳng giới và hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ cho Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh Tiền Giang năm 2020.

Tại lễ khai mạc, ông Phạm Minh Trí, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, Phó trưởng Ban thường trực Vì sự tiến bộ của Phụ nữ tỉnh Tiền Giang nêu ý nghĩa của công tác bình đẳng giới và mục tiêu của khóa tập huấn. Theo đó, tập huấn nhằm mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hiệu quả quản lý của các cơ quan, đơn vị đối với công tác bình đẳng giới và hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ. Qua đó, phối hợp tổ chức thực hiện phấn đấu đạt được các mục tiêu của Chiến lược quốc gia về công tác bình đẳng giới đến năm 2020.

1_2

Ông Phạm Minh Trí Giám đốc Sở LĐ-TB và XH, Phó Trưởng ban Thường trực Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Tiền Giang phát biểu tại buổi lễ khai mạc.

Cũng trong buổi lễ khai giảng, đại diện lãnh đạo nhà trường Tiến sĩ Phạm Ngọc Thành, Giám đốc cơ sở 2 trường Đại học Lao động Xã hội phát biểu rất vui mừng vì sự hợp tác tốt đẹp này và cảm ơn lãnh đạo Sở đã phối hợp với Trường tổ chức nhiều khóa đào tạo các lớp Trung cấp Lao động tiền lương và Bảo trợ xã hội, các lớp Đại học Vừa làm vừa học, Liên thông đại học ngành Công tác xã hội và các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về các lĩnh vực của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội trong nhiều năm qua. Ngoài ra, trong quá trình tập huấn rất mong các anh, chị học viên tham gia trao đổi những vấn còn vướng mắc, những khó khăn, những trở ngại trong thực hiện nhiệm vụ cũng như tích cực tham gia chia sẻ kinh nghiệm để chúng ta cùng nhau học hỏi.

2_2

Tiến sĩ Phạm Ngọc Thành, Giám đốc Cơ sở 2 – Trường Đại học Lao động Xã hội phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Chương trình tập huấn bao gồm 5 lớp với số lượng học viên  856 người là thành viên Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ các sở, ban, ngành, đoàn thể; chuyên viên phụ trách công tác bình đẳng giới các cấp trên địa bàn tỉnh. Thời gian tập huấn 5 ngày từ 24/8 đến 28/8 tại TP Mỹ Tho, huyện Cai Lậy, huyện Châu Thành và Thị xã Gò Công.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu sẽ nghe các giảng viên Trường Đại học Lao động và Xã hội tập huấn các nội dung gồm: cập nhật các kiến thức liên quan đến công tác Bình đẳng giới; lồng ghép giới làm cơ sở để tổ chức tuyên truyền sâu rộng; nâng cao nhận thức cho từng gia đình và cộng đồng xã hội; hướng dẫn truyền thông thúc đẩy về bình đẳng giới và hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ ở các đơn vị và địa phương. Các anh chị học viên tham gia lớp tập huấn rất nghiêm túc, đúng giờ, có nhiều ý kiến đóng góp làm cho buổi tập huấn trở nên sinh động và đạt hiệu quả chất lượng rất cao.

            Một số hình ảnh tại lớp học:

3_2

Hình ảnh anh chị học viên nghiêm túc tại lớp tập huấn

4_1

Giảng viên ThS. Hoàng Thị Thu Hoài say sưa truyền đạt nội dung tập huấn cho học viên

Người viết : TS Nguyễn Văn Đông
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline