Gặp mặt kỷ niệm 22 năm Ngày gia đình Việt Nam 28/6/2001 - 28/6/2023 tại Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII)

15:41, 03/07/2023
734
0

Với mục đích tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt, tuyên truyền, vận động CNVC-NLĐ thực hiện nếp sống văn minh, văn hoá trong gia đình, cộng đồng và xã hội. Ngày Gia đình Việt Nam mang nhiều ý nghĩa cao đẹp và nhận được sự quan tâm của mọi người. Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam, sáng ngày 28/6/2023, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) đã tổ chức buổi “Gặp mặt Ngày Gia đình Việt Nam 28/6”.

“Quan tâm đến gia đình là đúng, vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn, hạt nhân của xã hội là gia đình” – đó là lời khẳng định của chủ tịch Hồ Chí Minh về việc đề cao vai trò của gia đình trong sự phát triển của xã hội. Với ý nghĩa đó, ngày 4/5/2001, Thủ tướng chính phủ đã ban hành quyết định số 72/2001/QĐ-TTG về việc ra đời ngày gia đình Việt Nam. Ngày 28/6 hằng năm sẽ là ngày là cả nước cùng hướng về gia đình, các tổ chức, cơ quan ban ngành tăng cường đẩy mạnh công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, góp phần duy trì các các trị văn hóa tốt đẹp của Việt Nam.

ThS. Trần Văn Thành – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Gia đình Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, Nhà trường đã thông qua Quyết định công nhận “Gia đình nữ tiêu biểu” năm 2023 là những gia đình tiêu biểu, hạnh phúc, thành đạt. Họ đã cùng nhau chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc nhằm giữ gìn mái ấm gia đình hạnh phúc, bền vững. Nhân dịp này Nhà trường cũng đã khen thưởng học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2023 cho các cháu là con cán bộ, công nhân viên Nhà trường đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2022 - 2023.

TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm – Phó Bí thư ĐUBP/Phó Giám đốc CSII phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu trong buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm – Phó bí thư đảng uỷ bộ phận/Phó Giám đốc CSII khẳng định gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào của xã hội, gia đình có vai trò rất lớn trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người, là nơi bảo tồn, lưu giữ, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống quý báu của dân tộc. Trong mọi công tác của trường, Ban Giám đốc Nhà trường luôn quan tâm tạo điều kiện để cán bộ vừa có thể hoàn thành công tác chuyên môn đồng thời có thể chăm lo được cuộc sống gia đình. Thực tế, Nhà trường đã có nhiều cặp gia đình đều cùng công tác trong Trường và cùng đạt được những thành tích cao trong công tác chuyên môn, có được gia đình hạnh phúc, con cái chăm ngoan, học giỏi. Qua đó, TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm đã nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực của Quí Thầy, Cô trong việc cân bằng hạnh phúc gia đình với nhiệm vụ công tác cùng nhau chung sức xây dựng gia đình Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững.

Lễ kỷ niệm đã được tổ chức trong không khí trang trọng, là nơi để các hộ gia đình cùng giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong giữ gìn hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con tốt. Buổi giao lưu họp mặt là một cơ hội đầy ý nghĩa để các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn và để các đoàn viên công đoàn cùng với Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) gắn kết ngày một chặt chẽ hơn.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt

Toàn cảnh Hội trường buổi gặp mặt ngày Gia đình Việt Nam

Biểu dương, khen thưởng các cháu đạt thành tích cao trong học tập

Văn nghệ đặc sắc chào mừng tại buổi lễ

Các cháu tham gia trò chơi hoạt náo tại buổi lễ gặp mặt

Công đoàn Trường tặng giấy khen thưởng “Gia đình nữ tiêu biểu” năm 2023

Người viết : Bùi Anh Sơn – BCH Công đoàn Trường
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline