GẶP GỠ DOANH NGHIỆP CHUẨN BỊ CHO NGÀY “SINH VIÊN VÀ VIỆC LÀM” NĂM 2024

13:51, 12/05/2024
792
0

Trong kế hoạch tổ chức ngày “sinh viên và việc làm” vào ngày 19 tháng 5 tới đây, phòng Công tác Sinh viên đã  xúc tiến, gặp gỡ các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng các ứng viên là sinh viên của trường về làm việc

Để chuẩn bị cho ngày “sinh viên và việc làm” được diễn ra theo đúng kế hoạch, sáng ngày 10 tháng 5 năm 2024, Phòng Công tác Sinh viên đã gặp gỡ các doanh nghiệp đăng kí tham dự tuyển dụng.

Về phía doanh nghiệp  Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư ATA có ông Nguyễn Minh Trí  - Giám đốc, bà Dương Đình Phương Thúy -  Trưởng phòng khối văn phòng của công ty.

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư xuất nhập khẩu quốc tế Hoàng Long  bà  Ngọc Anh – trưởng phòng marketing

Phía phòng Công tác Sinh viên Ông Hoàng Văn Tâm phó trưởng phòng/phụ trách phòng Công tác sinh viên và bà Trần Thị Như Trang, chuyên viên phòng công tác sinh viên.

Trong buổi gặp gỡ này các bên thống nhất một số nội dung trước khi diễn ra buổi tuyển dụng chính thức vào ngày 19 tháng 5 năm 2024 tại trường Đại học Lao động xã hội Cơ sở II Thành phố Hồ Chí Minh. Liên quan đến công tác chuẩn bị: market, backroud, bố trí phòng phỏng vấn…phòng công tác sinh viên sẽ chuẩn bị. Các doanh nghiệp sẽ setup các phòng phỏng vấn theo phong cách của doanh nghiệp mình. Ngoài ra các bthống nhất thời gian tham dự, số lượng ứng viên ứng tuyển các vị trí.

Buổi trao đổi diễn ra trên tinh thần các bên cùng cầu thị để ngày “sinh viên và việc làm” được diễn ra thành công và hướng tới sự hợp tác lâu dài giữa doanh nghiệp và nhà trường trong thời gian tới.

Người viết : Cv Trần Thị Như Trang
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :