ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG - XÃ HỘI (CSII) LẦN THỨ XXVI, NHIỆM KỲ 2019-2022

05:41, 03/01/2020
5444
0

Ngày 30/12/2019 tại Hội trường A, Ban Chấp hành Đoàn Trường Đại học Lao động - Xã hội (CSII) đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2019 – 2022 trong không khí trang trọng, phấn khởi với sự tham gia của 130 Đại biểu đại diện hơn 4000 Đoàn viên, Thanh niên Nhà trường.

Đến tham dự Đại hội, về phía Thành đoàn Tp. Hồ Chí Minh có Đ/c Đoàn Kim Thành - Ủy viên Ban Thường vụ, Giám đốc Trung tâm Khoa học và Công nghệ trẻ Thành Đoàn cùng các đồng chí đại diện các ban của Thành đoàn;

1

Đ/c Đoàn Kim Thành phát biểu chỉ đạo Đại hội

Về phía khách mời có các đồng chí đại diện cho các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn như: Trung Đoàn Gia Định, Trung Đoàn Vận tải 657, Tiểu đoàn Thông tin 42, Tiểu đoàn tác chiến điện tử 97, Tiểu đoàn Trinh sát 47 và các đơn vị bạn, đơn vị thuộc cụm hoạt động đã gửi điện hoa chúc mừng.

2
TS. Phạm Ngọc Thành phát biểu chỉ đạo Đại hội

Về phía Trường Đại học Lao động - Xã hội (CSII) có TS. Phạm Ngọc Thành - Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc; TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Giám đốc cùng quý Thầy cô là lãnh đạo các đơn vị thuộc Cơ sở II.

3

Đ/c Lê Phú Lâm – Phó Ban Mặt trận – An ninh quốc phòng – Địa bàn dân cư và TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm tặng hoa tập thể BCH Đoàn trường nhiệm kỳ XXV

Đại hội đã tổng kết và đánh giá kết quả hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trường nhiệm kỳ 2017 - 2019, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2019 - 2022. Qua hai phiên làm việc, Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 15 đồng chí. Tại Hội nghị lần thứ nhất, dưới dự giám sát của Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh và Đảng ủy, Ban Giám đốc Nhà trường, Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 - 2022 đã bầu ra được chức danh Bí thư, Phó Bí thư và các ủy viên Thường vụ Đoàn trường.

4

Toàn cảnh Đại hội

 Phát biểu tại Đại hội, Đ/c Đoàn Kim Thành - Ủy viên Ban Thường vụ, Giám đốc Trung tâm Khoa học và Công nghệ trẻ Thành Đoàn đánh giá cao những kết quả đạt được tại nhiệm kỳ 2017 - 2019, đặc biệt là công tác giáo dục chính trị tư tưởng và Nghiên cứu khoa học trong sinh viên. Đồng chí cũng mong muốn ở nhiệm kỳ XXVI (2019 - 2022), Đoàn trường Đại học Lao động - Xã hội (CSII) sẽ tiếp tục tạo ra nhiều sân chơi mới; phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế để đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của Nhà trường và của phong trào Đoàn thành phố.

Cũng trong Đại hội, TS. Phạm Ngọc Thành - Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc Cơ sở II đánh giá cao những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ XXV góp phần đưa thương hiệu ULSA2 đến với đông đảo người học. Đồng thời, Thầy đã chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ XXVI (2019-2022) cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được ở nhiệm kỳ cũ; tìm ra các giải pháp khắc phục những hạn chế; đẩy mạnh phong trào học thuật và Nghiên cứu khoa học, tìm hiểu nhu cầu của thanh niên, sinh viên để sáng tạo nhiều mô hình hoạt động hiệu quả gắn với chuyên môn sinh viên; phối hợp cùng các phòng, ban, khoa chuyên nghành của Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động, chương trình hội thảo khoa học, tạo môi trường rèn luyện tiếng anh, tin học và kỹ năng hội nhập cho Đoàn viên thanh niên.

5_1

Tập thể Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ XXVI (2019-2022) ra mắt Đại hội

Danh sách Ban Chấp hành Đoàn trường ULSA2 nhiệm kỳ XXVI (2019-2022)

  1. Đ/c Lưu Văn Tú                                          - Bí thư
  2. Đ/c Nguyễn Quỳnh Nga                             - Phó Bí thư
  3. Đ/c Huỳnh Phạm Nghĩa Nhân                    - Ủy viên Ban Thường vụ
  4. Đ/c Hà Thị Thúy Hằng                                - Ủy viên Ban Thường vụ
  5. Đ/c Trần Hoàng Tuấn                                  - Ủy viên Ban Chấp hành
  6. Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Mỹ                            - Ủy viên Ban Chấp hành
  7. Đ/c Lưu Thị Thùy Tiên                                - Ủy viên Ban Chấp hành
  8. Đ/c Lê Đình Thiên Phúc                              - Ủy viên Ban Chấp hành
  9. Đ/c Trương Thị Tâm Quy                            - Ủy viên Ban Chấp hành
  10. Đ/c Đinh Thị Kim Anh                                  - Ủy viên Ban Chấp hành
  11. Đ/c Nguyễn Thị Ánh Sương                        - Ủy viên Ban Chấp hành
  12. Đ/c Nguyễn Thị Bích Hồng                          - Ủy viên Ban Chấp hành
  13. Đ/c Nguyễn Ngọc Bảo Khánh                      - Ủy viên Ban Chấp hành
  14. Đ/c Đặng Thị Tuyết Mai                               - Ủy viên Ban Chấp hành
  15. Đ/c Nguyễn Ngọc Tân                                 - Ủy viên Ban Chấp hành

 

Người viết : Trương Thị Tâm Quy
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline