CUỘC THI ĐÁNH VẦN TIẾNG ANH LẦN THỨ 2 - SPELLING BEE 2023

13:45, 25/05/2023
1166
0

Vừa qua vào ngày 19/05/2023 tại Hội Trường 03-B3 đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Đánh vần tiếng Anh - Spelling Bee lần thứ 2 được Câu Lạc Bộ Tiếng Anh (ESC-ULSA2) trực thuộc Khoa Ngoại Ngữ, Cơ sở II Trường Đại học Lao Động – Xã Hội tổ chức. Trước đó vòng sơ tuyển online đã chọn lọc ra được số lượng 7 đội để tiến vào vòng chung kết. Cuộc thi đánh vần tiếng Anh Spelling Bee 2023 được mở ra nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, phát triển khả năng giao tiếp, nhận biết các từ vựng tiếng Anh từ đó giúp sinh viên tự tin hơn và không ngại giao tiếp trong quá trình học tập tại trường và khi đi làm tại các doanh nghiệp đồng thời cũng là nơi để giảng viên có thể tương tác và trao đổi kiến thức cùng sinh viên.

Cuộc thi đã có sự tham dự từ quý thầy/cô và đại diện Đoàn-Hội Sinh Viên, đại diện các Liên Chi Khoa, Câu Lạc Bộ- Đội –Nhóm, anh/ chị cựu Ban Quản Trị Câu Lạc Bộ Tiếng Anh cũng như khán giả đã góp phần làm nên thành công của đêm chung kết.

Cô Nguyễn Thị Thu Hà – P.Trưởng Khoa, PTK Ngoại ngữ, phát biểu tại cuộc thi

Ban Giám khảo cuộc thi

Cô Trương Thị Thắm thay mặt BTC phát biểu khai mạc cuộc thi

Đại diện Đoàn-Hội Sinh Viên, Liên Chi Khoa, Câu Lạc Bộ/Đội/Nhóm và khán giả

Các đội tham gia vòng chung kết

 Mở đầu các đội thi sẽ khởi đầu với chặng 1 “Bee Start” để giành số điểm “hâm nóng” về cho đội của mình, chỉ với 10 từ vựng tăng dần độ khó được đưa ra từ Ban giám khảo đã khiến các đội thi đi từ bất ngờ đến hồi hộp vì tính học thuật của từ vựng “dễ mà khó, khó mà dễ”

Tiếp tục chặng 2 “Spell Off” tăng độ “nóng” cuộc thi khi các đội thi lần lượt cử một đại diện lên để trả lời, tại vòng này nếu nhấn trọng âm sai mỗi đội sẽ bị trừ đi số điểm ban đầu. Thế nên, các đội phải thật sự tập trung để nghe đề thi từ Ban giám khảo.

Thông qua chặng 2 đã có 3 đội cao điểm nhất tiến đến chặng cuối “Face To Face” để lần lượt tìm ra chủ nhân của các giải thưởng.

Ba đội vào Chặng 3

 

Khán giả tham gia vào cuộc thi

Sau ba chặng thi đầy thử thách cuối cùng Ban Tổ chức cũng tìm ra được chân dung nhà vô địch của cuộc thi Đánh vần tiếng Anh lần 2 Spelling Bee 2023.

Đội đạt giải nhất

Đội đạt giải nhì

Đội đạt giải ba

Đội đạt giải khuyến khích

Thầy Ngô Quang Huy thay mặt BTC phát biểu bế mạc cuộc thi

Kết thúc vòng chung kết cuộc thi Spelling Bee 2023, thay mặt Ban Tổ chức, Câu Lạc Bộ Tiếng Anh cảm ơn các đại diện đã đến tham dự và chia sẻ kiến thức cùng kinh nghiệm, tạo động lực phát triển và ngày càng mang đến các sân chơi bổ ích đến cho sinh viên.

Các đội đạt giải chụp ảnh lưu niệm

Người viết : Ban Thư ký cuộc thi
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline