CƠ SỞ II TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG - XÃ HỘI TỔ CHỨC TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP HỆ VỪA LÀM VỪA HỌC NĂM 2018

14:06, 02/03/2019
2733
0

 

Sáng ngày 01/3/2019, tại Hội trường A1, Cơ sở II Trường Đại học Lao động - Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học Hệ vừa làm vừa học năm 2018 cho hơn 500 tân cử nhân.

Đến tham dự buổi Lễ, về phía khách mời có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Minh Lập - GĐ sở LĐTB&XH Tỉnh Bến Tre, ThS. Võ Minh Hoàng - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang, ThS. Lê Văn Bền - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng  tỉnh An Giang, TS. Mai Bá Ấn - Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Kế toán Quảng Ngãi, Ông Bùi Văn Dũng - Đại diện sở Nội vụ tỉnh Quảng Ngãi, ThS. Trần Quốc Dũng - Đại diện sở LĐTB&XH TP.HCM.

Đại diện nhà trường có TS. Phạm Ngọc Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cơ sở II, TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Cơ sở II cùng đại diện lãnh đạo, giảng viên các Phòng ban, Khoa, Trung tâm trong toàn trường, và đặc biệt là sự có mặt của hơn 500 tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè và người thân đến tham dự và chia vui.

11

TS. Phạm Ngọc Thành - BT ĐU BP - Giám đốc Cơ sở II phát biểu tại buổi lễ

ThS. Nguyễn Minh Phúc - Phụ trách phòng TC - HC đã thông qua Quyết định cấp bằng tốt nghiệp, quyết định khen thưởng toàn khóa và điều hành công tác trao bằng cho tân cử nhân đạt loại giỏi và giấy khen cho Ban cán sự các lớp. Thành tích này chính là sự cố gắng, nỗ lực trong suốt quá trình học tập, là những món quà thay lời tri ân mà các tân cử nhân dành tặng quý Thầy, Cô trong buổi Lễ tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Phạm Ngọc Thành - Bí thư Đảng ủy Bộ phận, Giám đốc Cơ sở II, chia sẻ: “Lễ tốt nghiệp là lúc chính thức khép lại hành trình đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, những sóng gió, áp lực và cả niềm hạnh phúc được vượt qua chính mình. Trong giờ phút này, chắc hẳn mỗi em đều có những cảm xúc khác nhau, có vui mừng và tự hào, có hy vọng và ước mơ, có vấn vương và tiếc nuối khi sắp phải chia tay bạn bè, chia tay thầy cô và mái trường thân yêu. Nhà trường đánh giá cao những nỗ lực và quyết tâm học tập của các em trong những năm vừa qua. Với những kiến thức đã được trang bị, thầy hi vọng rằng các em sẽ tự tin gia nhập thị trường lao động có tính hội nhập và cạnh tranh cao”.  Đồng thời, TS. Phạm Ngọc Thành bày tỏ tin tưởng các tân cử nhân sẽ ứng dụng và phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những chuyên gia, những nhà lãnh đạo chuyên nghiệp của các đơn vị, doanh nghiệp hoặc tự do lập nghiệp cho mình và khởi nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác.

Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các tân cử nhân chính thức trở thành những cựu sinh viên, mang theo niềm tự hào của Trường Đại học Lao động – Xã hội cơ sở II, mong các bạn luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được những thành công cho tương lai.

22

Một số hình ảnh tại buổi lễ

33

55

44

66

77

88

Người viết : ThS. Nguyễn Thị Thảo
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline