CƠ SỞ II TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG - XÃ HỘI TỔ CHỨC LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TRAO BẰNG CỬ NHÂN NGÀNH CÔNG TÁC XÃ HỘI HỆ VỪA LÀM VỪA HỌC TẠI TỈNH BẠC LIÊU NĂM 2023

16:12, 23/02/2023
863
0

Sáng ngày 10/02/2023, tại Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Bạc Liêu, Cơ sở II Trường Đại học Lao động - Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân đại học hệ vừa làm vừa học ngành Công tác xã hội, niên khóa 2018 - 2022 cho 43 tân cử nhân.

Đến tham dự buổi Lễ, về phía khách mời có sự hiện diện của Ông Bùi Minh Túy – Phó Giams đốc sở LĐTB&XH Tỉnh Bạc Liêu; TS. Nguyễn Thanh Sang - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Bạc Liêu; ThS. Ngô Nhất Cảnh - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Bạc Liêu cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Trung tâm Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Bạc Liêu.

Đại diện Nhà trường có TS. Phạm Ngọc Thành - Phó bí thư/Phó Hiệu trưởng Trường Đại học lao động – Xã hội, Bí thư đảng uỷ bộ phận/Giám đốc Cơ sở II; TS. Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng khoa Công tác xã hội; ThS. Nguyễn Phương Nam – Trưởng phòng Quản lý đào tạo, và đặc biệt là sự có mặt của hơn 43 tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè và người thân đến tham dự và chia vui.

TS. Phạm Ngọc Thành - Phó bí thư/Phó Hiệu trưởng Trường Đại học lao động – Xã hội, Bí thư đảng uỷ bộ phận/Giám đốc Cơ sở II phát biểu tại buổi lễ

ThS. Nguyễn Phương Nam – Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã thông qua Quyết định cấp bằng tốt nghiệp, quyết định khen thưởng toàn khóa và điều hành công tác trao bằng cho tân cử nhân đạt loại giỏi và giấy khen cho Ban cán sự các lớp. Thành tích này chính là sự cố gắng, nỗ lực trong suốt quá trình học tập, là những món quà thay lời tri ân mà các tân cử nhân dành tặng quý Thầy, Cô trong buổi Lễ tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Phạm Ngọc Thành - Phó bí thư/Phó Hiệu trưởng Trường Đại học lao động – Xã hội, Bí thư đảng uỷ bộ phận/Giám đốc Cơ sở II đã nhiệt liệt chúc mừng 43 tân cử nhân, bày tỏ tin tưởng các tân cử nhân sẽ ứng dụng và phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những chuyên gia, những nhà lãnh đạo chuyên nghiệp của các đơn vị. Trong tương lai đội ngũ cán bộ này sẽ đóng góp một phần tích cực, quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ của ngành tại các địa phương.

Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các tân cử nhân chính thức trở thành những cựu sinh viên, mang theo niềm tự hào của Trường Đại học Lao động – Xã hội cơ sở II, mong các anh, chị luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được những thành công cho tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Người viết : ThS. Bùi Anh Sơn
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline