SINH HOẠT CÔNG DÂN TÂN SINH VIÊN ULSA2 K2019

15:40, 26/08/2019
5264
0

Thực hiện công văn số 2929/BGDĐT – GCCTHSSV của Bộ giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tổ chức “tuần sinh hoạt công dân sinh viên trong các trường ĐH, CĐSP, TCSP năm học 2019 – 2020, từ ngày 19 đến ngày 23/8/2019 Trường Đại học Lao động Xã hội Cơ sở II – Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức cho  1.272.000 tân sinh viên Khóa 2019 tham dự.  

Nhằm thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng và công tác sinh viên trong trường đại học năm học 2019 – 2020, tuần sinh hoạt công dân sinh viên đầu khóa cung cấp cho tân sinh viên những nội dung chính của Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, việc học tập là theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với trách nhiệm của sinh viên trong giai đoạn hiện nay. Tân sinh viên được gặp gỡ và giao lưu với Thầy TS. Phạm Ngọc Thành, Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc CSII  để nắm bắt một số nội dung trọng tâm đầu năm học 209 – 2020 và những định hướng phát triển của nhà trường. Đồng thời tân sinh viên cũng được các báo cáo viên hướng dẫn: Các quy chế về đào tạo tín chỉ, quy chế công tác sinh viên, Công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, phòng chống các tệ nạn xã hội và ma túy học đường, Luật giáo dục Đại học, Luật phòng chống tham nhũng, luật giao thông đường bộ, Luật cư trú, Luật phòng cháy chữa cháy. Công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên trong trường học…

Kết thúc hoạt động của tuần sinh hoạt công dân sinh viên đầu khóa, các sinh viên thực hiện viết bài thu hoạch để đánh giá kết quả học tập trong một tuần đầu tiên của khóa học.

Tuần sinh hoạt công dân sinh viên đã trang bị cho tân sinh viên những kiến thức cần thiết, bổ ích đầu tiên trên giảng đường đại học, định hướng cho sinh viên làm quen với môi trường học tập và rèn luyện mới, tạo tính chủ động, độc lập, tinh thần tự chủ, chịu trách nhiệm của bản thân trong học tập và rèn luyện.

1_62_63_6

 

Người viết : Trần Thị Như Trang
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline