NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH “SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KÝ TÚC XÁ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG – XÃ HỘI (CS2)”

15:22, 13/03/2019
20445
0

          Ngày 14/1/2019, tại phòng B3-02 Trường Đại học Lao động Xã hội (CS2) diễn ra buổi nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học: “Sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ký túc xá tại Trường Đại học Lao động – Xã hội (CS2)” của nhóm sinh viên ngành Quản trị kinh doanh: Sinh viên Nguyễn Đình Trâm Anh, Nguyễn Hoàng Phi, Ngô Đào Huyền Bửu, Lê Thị Thùy Trinh do Giảng viên TS. Nguyễn Văn Tuyên hướng dẫn. Tham dự buổi nghiệm thu đề tài có các Thầy/Cô Khoa Quản trị kinh doanh trong Hội đồng nghiệm thu đề tài và nhóm sinh viên tham gia thực hiện đề tài.

          Hiện nay, hầu hết các trường Đại học ở Việt Nam đều có ký túc xá (KTX) dành riêng cho những sinh viên ở xa, không có điều kiện đi lại, nhờ vậy đã giúp các bạn sinh viên yên tâm học tập, sinh hoạt và nâng cao trình độ học vấn. Trường Đại học Lao động – Xã hội (CS2) cũng không ngoại lệ với cơ sở trên địa bàn Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh là trường đào tạo đa ngành nghề phục vụ cho nhu cầu xã hội với số lượng sinh viên lớn nên từ khi thành lập Trường đã có khu KTX riêng dành cho sinh viên. Ban lãnh đạo đã tạo điều kiện cải thiện, quan tâm về chất lượng cuộc sống của sinh viên ở KTX, đặc biệt là các bạn sinh viên ở vùng sâu, vùng xa và dân tộc thiểu số. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến phản ánh của sinh viên về sự chưa hài lòng khi sinh hoạt tại các khu KTX trong trường. Vậy chất lượng dịch vụ của KTX đang ở mức độ nào? Có những vấn đề gì cần phải khắc phục và những ưu điểm nào cần phải duy trì và phát huy? Để tìm hiểu về vấn đề này nhóm đã thực hiện khảo sát trên hơn 200 khách thể là các bạn sinh viên hiện đang sống và sinh hoạt tại các khu KTX trong trường. Từ đó nhóm nghiên cứu đã thu thập, tổng hợp và khái quát được tổng thể những nhu cầu, mong muốn cũng như là xác định được các mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ KTX tại trường Đại học Lao động - Xã hội (CS2), đồng thời nhóm đã đưa ra những đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ KTX, từ đó thúc đẩy mức độ hài lòng của các sinh viên sống trong KTX ngày càng tốt hơn.  

1

          Qua buổi nghiệm thu đề tài, các thành viên trong hội đồng nghiệm thu đã đánh giá cao về thái độ, ý thức trách nhiệm trong việc nghiên cứu khoa học của nhóm Sinh viên và có nhiều chia sẻ, đóng góp ý kiến giúp các em sinh viên nâng cao kỹ năng nghiên cứu và hoàn thiện đề tài.

 

                                                                                                         

 

 

Người viết : Khoa QTKD
Ý kiến bạn đọc
Danh Mục
Hotline