CSII - Trường ĐH Lao động - Xã hội và Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam tổ chức Hội thảo Định hướng bài thi TOEIC cho sinh viên khóa 2019

16:32, 24/10/2019
4499
0

Căn cứ kế hoạch tuyển sinh và tổ chức kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh đối với sinh viên khóa 2019; nhằm tư vấn, định hướng cho sinh viên về kì kiểm tra xếp lớp đầu vào và các qui định liên quan đến chuẩn đầu ra ngoại ngữ, thực hiện Kế hoạch 120/ KH-CSII-NN, ngày 20 tháng 10 năm 2019, Khoa Ngoại ngữ kết hợp với Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam (Đại diện Cục Khảo thí Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam) đã tổ chức thành công buổi Hội thảo Định hướng bài thi TOEIC cho sinh viên khóa 2019.

Buổi hội thảo đã thu hút được gần một ngàn lượt sinh viên khóa 2019 tới tham dự tại hai giảng đường HTA1 và 03B4.

1_1

Sinh viên tham dự Hội thảo tại HTA1

2_1

Sinh viên tham dự Hội thảo tại Giảng đường 03B4

Tại buổi Hội thảo đại diên IIG Việt Nam đã giới thiệu về Tổ chức IIG Việt Nam là đại diện duy nhất của Cục Khảo thí Hoa Kỳ tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar và đồng thời đề cập đến độ tin cậy, tính phổ biến, và ứng dụng thực tế của bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh giao tiếp quốc tế (TOEIC) tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Tiếp đến, chuyên gia từ IIG Việt Nam thuyết trình chi tiết và cụ thể về cấu trúc bài thi TOEIC đã và đang được dùng để đánh giá năng lực tiếng Anh đầu vào và đầu ra cho sinh viên đại học chính quy đang theo học tại ĐH Lao động – Xã hội (CSII-TP. Hồ Chí Minh) kể từ năm 2011. Tiếp theo bài thuyết trình về cấu trúc đề, sinh viên còn được đại diện IIG Việt Nam chia sẻ nhiều điều bổ ích về cách làm thi TOEIC để đạt điểm tốt nhất, đồng thời sinh viên được trải nghiệm làm thử một phần nhỏ trong từng phần của đề thi TOEIC ngay tại hội thảo.

Cũng tại buổi hội thảo, sinh viên khóa 2019 được thầy cô khoa Ngoại ngữ giải đáp những thắc mắc về lộ trình học các học phần tiếng Anh trong trường cũng như Quy định về chuẩn năng lực ngoại ngữ đầu vào và đầu ra cụ thể là tiếng Anh. Bên cạnh đó, nếu sinh viên thi đạt điểm cao trong kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh đầu vào thì sẽ được xét chuyển điểm và miễn học các học phần tiếng Anh Cơ bản 1 và 2.

3_1

Đại diện IIG Việt Nam thuyết trình tại Hội thảo

Cuối buổi hội thảo sinh viên trao đổi thêm và đặt câu hỏi cho thầy cô khoa Ngoại ngữ và đại diện IIG Việt Nam về kỳ thi TOEIC và kỹ năng làm bài thi.

4_1

Sinh viên đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi từ BTC

Kết thúc buổi hội thảo, thay mặt Nhà trường, các giảng viên khoa Ngoại ngữ cảm ơn đại diện IIG Việt Nam đã hỗ trợ tích cực trong việc giúp sinh viên khóa 2019 làm quen với bài thi từ đó chủ động có kế hoạch ôn tập trong thời gian ngắn sắp tới, đồng thời mong muốn duy trì hợp tác dài lâu cùng tổ chức IIG Việt Nam.

5.

Giảng viên K. Ngoại ngữ chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện IIG Việt Nam

 

 

 

Người viết : Ngô Quang Huy, K.NN
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline