CHUNG KẾT CUỘC THI KẾ TOÁN VIÊN TÀI NĂNG TƯƠNG LAI LẦN THỨ IX – NĂM 2019

00:34, 11/07/2019
3003
0

Vào lúc 18h30, ngày 24/06/2019 tại Hội trường A1 của trường ĐH Lao động - Xã hội (CS2) đã diễn ra vòng Chung kết cuộc thi Kế toán viên tài năng tương lai lần thứ IX năm 2019 do Khoa Kế toán phối hợp với Liên chi đoàn khoa Kế toán tổ chức. Vòng chung kết là sự tranh tài của 03 đội thi: 1998, Hy vọng và Tài khoản.

Đến tham dự đêm chung kết hội thi, về phía khách mời có Ông Huỳnh Công Dụng – GĐ công ty tư vấ luật ACC, về phía Đoàn trường có Đ/c Lưu Văn Tú - Phó Bí thư thường trực Đoàn trường. Về phía khoa Kế toán có TS. Võ Thị Yên Hà, Phụ trách khoa Kế toán, ThS Lê Quốc Diễm – phó trưởng khoa kế toán cùng các thầy cô là giảng viên trong khoa và sự hiện diện của hàng trăm sinh viên ngành Kế toán đang theo học tại Nhà trường.

TS. Võ Thị Yên Hà, Phụ trách khoa Kế toán đến tham dự Hội thi

Tại vòng Chung kết, các đội thi đã lần lượt trải qua 5 phần thi đấu đầy hấp dẫn và kịch tính là chào sân, khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích. Cả 3 đội thi đều đã lần lượt chứng tỏ được bản lĩnh và tài năng của mình khi bĩnh tĩnh trả lời và giải quyết các tình huống thực tế liên quan đến ngành Kế toán. Điểm số của các đội thi liên tục rượt đuổi nhau qua từng vòng thi tạo không khí hồi hộp và gay cấn cho tất cả khán giả có mặt tại Hội trường A1 cho đến khi kết thúc cuộc thi và công bố kết quả chung cuộc.

Ba đội thi tranh tài gay cấn trong vòng chung kết

Với bản lĩnh và sự thể hiện xuất sắc của mình, đội 1998 với 4 cô gái đã trở thành quán quân của Hội thi với 178.3 điểm, về nhì với điểm số sít sao là đội Tài khoản với số điểm 148.7 điểm và với số điểm 92.3 điểm, đội Hy vọng đã dành được giải Ba chung cuộc.

Ngoài các giải nhất, nhì, ba, trong đêm chung kết xếp hạng Ban tổ chức cũng đã trao 01 giải thưởng dành cho cá nhân xuất sắc nhất Hội thi.

Giống như một sân chơi trí tuệ được xây dựng trên tinh thần giao lưu, học hỏi, cuộc thi Kế toán viên tài năng tương lai là một sân chơi học thuật dành cho sinh viên chuyên ngành Kế toán tại Trường Đại học Lao động – Xã hội (CS2) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, với sự quan tâm của Nhà trường, sự nhiệt tình giảng dạy, trợ giúp của các thầy cô, cuộc thi sẽ là môi trường rèn luyện hữu ích cho các bạn sinh viên tham gia nghiên cứu sâu hơn về chuyên ngành Kế toán – tạo hành trang cho các bạn vững bước trên con đường lập nghiệp và hội nhập trong tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh trong Hội thi:

Ông Huỳnh Công Dụng – GĐ công ty tư vấn luật ACC trao giải ba cho đội “Hy Vọng”

ThS Lê Quốc Diễm trao giải cho đội đại giải nhì - Đội “Tài Khoản”

TS. Võ Thị Yên Hà trao giải nhất cho đội 1998

 

 

Người viết : Nguyễn Thị Thu Hà
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :  
Hotline